Contact Form Blogspot 2015


Bước 1 : Truy cập vào Website : FORM CONTACT

Bước 2 : Tiến hành tạo tài khoản .


Bước 3 : Chuyển qua giao diện đăng ký . Bạn có thể click Facebook Login . hoặc chọn Create New Account . Có 2 vấn đề :

1. Nếu sử dụng Facebook hay Google để đăng nhập .Bạn sẽ ko nhận được thư báo khi có người liên hệ với bạn , điều này bắt buộc bạn  phải thường xuyên vào Check Mail Contact để check mail . Theo cảm nhận của mình thì trang này load nhanh hơn Gmail hay Yahoo mail rất nhiều .

2. Nếu tạo tài khoản bằng User để đăng nhập thì khi có người liên hệ với bạn , ngay lập tức có 1 email gửi thông báo đến hộp mail bạn đăng ký .Nhưng email ấy ko có nội dung mà bạn phải click vào link để chuyển đến trang Show Mail . Đăng nhập vào User nhiều lúc vẫn ko được .Có thể do App của Website ( test trên Google chorme )

Bước 4 : Sau khi đã đăng ký xong ( Ko cần kích hoạt email ) . Bạn click vào đây HOME để bắt đầu tạo Form .


Để dễ dàng hơn khi bạn mới bắt đầu .Bạn hãy vào kho Form mẫu để chọn nhé : SELECT FORM

Bước 5 : Chèn vào Blogspot hay Website :

- Sau khi tạo xong các mục cho Form . Bạn kéo xuống dưới chọn Next Step
- Qua trang tiếp theo bạn có thể chọn giao diện ,trang trí cho mẫu Form thêm sinh động .Sau khi đã trang trí xong bạn Click Save Changes
- Ở trang Embed Sliding Form , bạn có thể click lựa chọn vị trí hiện thị mục Contact Form trên giao diện Blog / Web . Và bạn có thể chọn màu , đổi tên mặc định la "Contact US" thành tên bạn cần hiển thị . Sau đó bấm button COPY CODE

Bước 6: Quay lại trang quản lý Blog . Bạn chọn MẪU - CHỈNH SỬA HTML . Tìm đến thẻ đóng </head>.

Sau đó chèn đoạn code Contact Form vừa tạo vào phía trên của thẻ </head> . Save Tempalte ! Và quay ra trang Blog , bấm F5 ...xem kết quả !

Bạn có thể test thử tính năng hoạt động của Contact Form !

* Hiện tại mình đang sử dụng dịch vụ ở trang này ( kể cả 1 vài Website bán hàng , Blog , hotel mình cũng đã áp dụng vào ) . Nói chung nó có cả tính năng Reply Email , tốc độ check mail lẫn load trang khá tốt . Hiển thị thông tin trong email khá rõ ràng . 

By : Softnew.net