Google Chrome 39.0.2171.99 Stable 32 Bit / 64 Bit - Cài đặt Offline

Google Chrome 39.0.2171.99 Stable - Setup Offline


Trình duyệt web được cho là phần mềm quan trọng nhất trong máy tính của bạn. Bạn dành phần lớn thời gian trực tuyến của mình trong một trình duyệt: khi bạn tìm kiếm, trò chuyện, gửi email, mua sắm, giao dịch ngân hàng, đọc tin tức và xem video trực tuyến, bạn thường làm tất cả những việc này bằng một trình duyệt.

Google Chrome là một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn. Tương tự như Firefox, Chrome cung cấp tới người dùng khả năng lướt web an toàn cũng như tính tùy biến mạnh mẽ trên trình duyệt của mình.


Các tính năng nổi bật của Google Chrome

Về mặt tính năng, Google Chrome có thể nói là trình duyệt đầy đủ tính năng nhất tính tới thời điểm hiện tại. Bất kỳ tính năng nào mà bạn tìm thấy ở các trình duyệt khác đều hiện diện trong Google Chrome. Trong đó 1 số tính năng độc đáo mà ta có thể kể đến:

  • Ảnh thu nhỏ của những trang web và ứng dụng, game: giúp bạn truy cập nhanh vào những trang web yêu thích hay các ứng dụng, game mà bạn đã cài đặt vào Google Chrome thông qua các tiện ích mở rộng
  • Kéo thả tab dễ dàng: bạn có thể kéo thả các tab để sắp xếp chúng hoặc kéo riêng ra thành 1 cửa sổ mới
  • Tích hợp tính năng dịch tự động thông qua Google Translate
  • Có nhiều tiện ích mở rộng: Bạn có thể chơi Angy Birds, game kim cương, chơi bài, … ngay trong Google Chrome hoàn toàn miễn phí mà không phải cài đặt phần mềm gì. Hay bạn có thể trải nghiệm các tiện ích về ghi chú, bookmark, quản lý mật khẩu, xem thời tiết, …
  • Tốc độ lướt web cực nhanh, độ bảo mật cao
  • Có chế độ lướt web ẩn danh: cho phép bạn xóa mọi dấu vết khi lướt web


Không chỉ đạt được đánh giá cao nhờ tốc độ lướt web và độ bảo mật, Google Chrome còn được các nhà phát triển web ưa thích bởi nó tương thích và hiển thị rất tốt các trang web. Nó hỗ trợ đầy đủ CSS3, HTML5. Ngoài ra, Google Chrome còn tích hợp sẵn công cụ Inspector, giúp cho nhà phát triển có thể tìm kiếm và sửa các lỗi của website dễ dàng. Công cụ này tương tự như Firebug của Firefox, nhưng được tích hợp sẵn.

Đối với người dùng bình thường, ngoài việc lướt web, bạn có thể sử dụng Google Chrome để truy cập vào kho vô tận các game để giải trí. Hãy tưởng tượng Google Chrome như máy tính dùng Android vậy, bạn truy cập vào kho tiện ích mở rộng của Google Chrome cũng giống như sử dụng điện thoại Android truy cập kho ứng dụng vậy. Việc cài đặt game cũng đơn giản không kém, chỉ với 1 cú click! Sau khi cài đặt xong, bạn có thể chơi game ngay trên trình duyệt mà không cần phải download hay cài đặt phức tạp gì cả.

Do là một sản phẩm của Google, nên trình duyệt này rất được chú trọng tới những trải nghiệm của người dùng để đem lại cho họ cảm giác lướt web tốt nhất.

Tóm lại, Google Chrome thực sự là một trình duyệt hay, tiện lợi, nhiều tính năng, không chỉ cho người dùng thông thường mà thích hợp cho mọi đối tượng. Hiện Google Chrome đã vượt qua Firefox, trở thành trình duyệt có thị phần lớn thứ 2 trên thế giới.

Du Lịch Đà Nẵng