Hướng dẫn Vá Lỗi Windows Lổ Hổng Font OpenType 20.7.2015




Bài viết hướng dẫn vá lỗi lổ hổng font OpenType cho Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server...v.v.. Sẽ cung cấp đường link dẫn chi tiết cho các bạn. Có thể bài viết sẽ không cần thiết với một số người, nhưng sẽ cần thiết cho rất nhiều người khác không có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này.

Như các bạn đã biết ngày hôm trên các trang mạng, blog nước ngoài đã đồng loạt đưa tên về đợt vá lỗi bảo mật khẩn cấp này theo thông báo của hãng Microsoft. Cũng vì vậy tại Việt Nam hôm nay cũng có nhiều trang tin, báo online đã liên tục đăng tin về đợt vá lỗi này. Mức độ nghiêm trọng của lỗ hổng bảo mật này là khá cao, nó có tính ảnh hưởng toàn cầu đối với người dùng hệ điều hành Windows. Theo như các trang tin thì khả năng 2/3 trong số 1,3 tỷ máy tính toàn cầu bị ảnh hưởng.

Nói về cách vá lỗi cho Windows thì chắc chắn với rất nhiều người sử dụng máy tính ở Việt Nam ít khi nghĩ đến việc này. Để có thể dễ dàng tải bản cập nhật này, các bạn có thể tải trực tiếp tại trang chủ của Micorosoft. Các bạn có thể click vào liên kết bên dưới để đến trang tải file vá lỗi. Hãy lựa chọn hệ điều hành phù hợp với máy tính của các bạn. Việc cài đặt rất dễ dàng!