Download .NET Framework 4.6 Install Offline - Cài đặt Offline


.NET Framework 4.6

Download .NET Framework 4.6 Install Offline - Microsoft.NET Framework là nền tảng lập trình và cũng là nền tảng để thực thi những ứng dụng chủ yếu trên hệ điều hành Windows được phát triển bởi Microsoft. Đây là môi trường để thực hiện quản lý và cung cấp một loạt các dịch vụ cho các ứng dụng đang chạy trên Windows

.NET Framework gồm hai thành phần chính: CLR dùng để làm động cơ thực hiện xử lý các ứng dụng đang chạy và NET Framework Class Library cung cấp một thư viện cho các thử nghiệm, sử dụng lại ãm mà các nhà phát triển có thể gọi từ các ứng dụng riêng của họ.

Chương trình Microsoft.NET Framework bao gồm một loạt các dịch vụ để chạy các ứng dụng, và nó cũng giúp người lập trình quản lý bộ nhớ một cách hoàn hảo, NET. Framework cấp phát và giải phóng bộ nhớ. Trong ứng dụng này, CRL cung cấp các dịch vụ thay mặt cho các phần mềm có sẵn trong máy tính.

Để hỗ trợ tốt nhất người sử dụng, Microsoft liên tục cho ra các phiên bản mới của phần mềm này, sau phiên bản Microsoft.NET Framework, cải thiện những tính năng cũ, thêm nhiều tính năng mới và sửa những lỗi có sẵn của phiên bản cũ.